• Hotline tư vấn

    0935450089
  • Email

    cloverspadalat@gmail.com
  • 27/5 Đường Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • 266 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • 28C Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Nha Trang

Top 7 Địa Điểm Check In Mới Nhất Đà Lạt 2022

Đà Lạt từ lâu đã được biết đến là một thành phố du lịch với nhiều cái tên thơ mộng như: thành phố ngàn hoa, xứ sở sương mù,… Sở hữu nhiều cảnh đẹp hiếm có, lại thêm khí hậu đặc trưng không thể trộn lẫn nên Đà Lạt đã và đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến khám phá.


Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thì đừng quên bỏ túi những địa điểm vui chơi check in Đà Lạt cực hot dưới đây.

Đà Lạt - Check in?

Đà Lạt luôn là một trong những địa điểm vui chơi check in với vô vàn cảnh đẹp và mô hình vui chơi mới lạ. Nếu bạn đang tìm Đà Lạt có gì chơi mới nhất năm 2022 thì hãy tham khảo bài viết này.

7 Địa điểm check in Đà Lạt 2022

1/ Cầu gỗ săn mây Đà lạt

Cầu gỗ săn mây Đà Lạt là địa chỉ check in nổi tiếng và được rất nhiều du khách tìm đến mỗi khi có dịp ghé thăm nơi đây. Địa chỉ Cầu gỗ săn mây Đà Lạt ở Đồi Chè Cầu Đất. Nơi đây nổi lên trở thành hiện tượng mạng vì phong cảnh mây phủ kín đẹp như tranh. Hãy đến và cảm nhận một trong những địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất Việt Nam.

cầu gỗ săn mây đà lạt

Cầu Gỗ săn mây Đà Lạt

Giờ mở cửa cầu gỗ săn mây Đà Lạt: 3 giờ sáng

Địa chỉ Cầu gỗ săn mây Đà Lạt: 670000, Xuân Trường, Cầu Đất, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

2/ Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

Bạn đã biết tới rất nhiều vườn hoa Đà Lạt, đồi cỏ hồng hay vườn hoa cẩm tú cầu,… nhưng liệu đã đến check in Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt chưa? Người dân sẽ trồng cải vào đầu mùa mưa đến tháng 10, 11 hoa cải sẽ nở rộ phủ khắp cánh đồng.

Hoa cải trắng nhỏ, mong manh và thuần khiết hấp dẫn mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vụ mùa trồng cải hằng năm nên thời gian ra hoa cũng bất chợt. Bạn nên liên hệ trước để đến và chụp được các bức ảnh check in Đà Lạt cực đẹp nhé.

cánh đồng hoa cải trắng

Vườn Hoa Cải Trắng cực thơ mộng tại Đà lạt

Địa chỉ Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt: gần Mê Linh Coffee, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

3/ Phân viện sinh học Đà Lạt

Phân viện sinh học Đà Lạt còn được gọi là Viện nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên. Dù được xây dựng và thành lập từ năm 1985 nhưng đến nay phân viện sinh học mới trở thành địa điểm tham quan Đà Lạt mới và được không ít bạn trẻ tìm đến check-in với đủ góc sống ảo. Đây là địa điểm check in đóng góp cực lớn tạo nên bộ ảnh cực “chất” cho Sơn Tùng MTP.

Thiết kế bên ngoài Phân viện sinh học Đà Lạt được ví von như “Lâu đài huyền bí”. Bên trong Phân Viên trưng bày hàng trăm hiện vật về động thực vật, cây cảnh nổi tiếng của Tây Nguyên.

phân viên sinh học

Phân viện sinh học

Giá vé tham khảo: 15.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 7h30 – 17h00

Địa chỉ: số 116 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt

4/ An Sơn Hồ Đà Lạt

– được mệnh danh Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt

Một địa điểm check in Đà Lạt mới được ví như “Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ” là An Sơn Hồ. Nằm giữa vùng sông nước, sở hữu đủ “view” núi và rừng, An Sơn Hồ mang lại những trải nghiệm đầy thơ mộng, thư giãn cho du khách khi ghé thăm. Ngay giữa lòng sông là một cây cầu dài bắc qua đầy trữ tình, những căn nhà ven sông được lợp mái lá dân dã. Bên cạnh việc check-in chụp ảnh, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn mang hương vị phố núi nơi đây.

an sơn hồ quán đà lạt

An Sơn Hồ quán

Địa chỉ: An Sơn Hồ, Tổ 20, đường An Sơn, Phường 4, thành phố Đà Lạt.

An Sơn Hồ – Một địa điểm check in Đà Lạt ấn tượng được ví von như là Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc tại Đà Lạt

5/ Đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Đồi Vô Ảnh là một địa điểm check in Đà Lạt đầy thơ mộng, thích hợp cho những tâm hồn bay bổng. Trên ngọn đồi, vô số tấm gương đủ loại kích cỡ khác nhau được trang trí khắp nơi. Nơi đây còn có nhà bóng hơi lớn nhất Đà Lạt, hồ Trái Tim, hay cầu Tình yêu đầy sắc màu,… Với vô vàn tiểu cảnh ấn tượng, đồi Vô Ảnh hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho các tín đồ du lịch.

đồi vô ảnh đà lạt

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Thi, Dankia, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt.

Đồi Vô Ảnh là một trong những địa điểm chụp hình “xịn sò” tại Đà Lạt.

6/ Đồi cỏ hồng – check in Đà Lạt lý tưởng

Cũng nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi check in không thể bỏ lỡ tại Đà Lạt nhưng trên thực tế, không phải ai cũng có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh độc đáo này. Bởi đồi cỏ hồng chỉ xuất hiện vào khoảng tháng 11 hàng năm. Sắc hồng của cỏ tạo nên một không gian quá đỗi thơ mộng và lạ mắt, là điểm chụp hình độc đáo hiếm có ở Việt Nam.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Địa chỉ Đồi Cỏ hồng Đà Lạt: Lát, Thị trấn Lạc Dương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 670000, Việt Nam

7/ Clover Spa - Best Spa Massage In Da Lat

Clover Spa không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu spa massage tại Đà Lạt hút khách nhất về chất lượng dịch vụ 5 sao, Clover Spa còn có không gian thiết kế tinh tế và sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất

check in clover spa đà lạt

Clover Spa Massage Đà Lạt

Sau những chuyến đi chơi mệt mỏi, cơ thể bạn cần thư giãn hoặc cân bằng lại để tiếp tục hành trình cho chuyến đi của bạn thì hay tham khảo và đến clover spa để trải nghiệm liệu trình chăm sóc và hồi phục sức khỏe nhé

Clover Spa Đà Lạt

Holine : 0935450089
Địa chỉ: 27/5 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt
Website: https://cloverspadalat.com/ Địa Điểm thư giãn sau chuyến đi dài

Không thể phủ nhận rằng, Đà Lạt đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô số cảnh đẹp hữu tình. Vì vậy, cho dù có đến thành phố này bao nhiêu lần đi chăng nữa thì hầu hết du khách vẫn mong muốn được trở lại trong thời gian sớm nhất. Hy vọng rằng bài viết hôm nay của clover spa có thể gợi ý cho bạn một số địa điểm vui chơi check in Đà Lạt lý tưởng trong kỳ nghỉ sắp tới.


Xem thêm :

BEST SPA MASSAGE IN DALAT – Nơi bạn đến sẽ yêu, trải nghiệm sẽ nhớ

CÁC CẶP ĐÔI LÀM GÌ ĐỂ HÂM NÓNG TÌNH CẢM?

TOP 9 QUÁN CAFE ĐẸP QUÊN LỐI VỀ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT

TỔNG HỢP 50 ĐIỂM CHECKIN LUÔN TẤP NẬP KHÁCH DU LỊCH TẠI ĐÀ LẠT