• Hotline tư vấn

    0935450089
  • Email

    cloverspadalat@gmail.com
  • 27/5 Đường Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • 266 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • 28C Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Nha Trang

TOP 20 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT ĐÀ LẠT 2021

Đà Lạt - ngoài biệt danh là thành phố tình yêu, thành phố các loài hoa, thì thành phố này không ngừng phát triển và đổi mới các địa điểm du lịch, các điểm check in làm du khách mỗi lần tới đây là một lần khám phá những cái mới, cái độc đáo của thành phố ban tặng. Dưới đây là các địa điểm du lịch/check in mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây nhé!!!

1. HIỆP KHÁCH LẦU

Khác hẳn với những địa điểm du lịch quen thuộc tại Đà Lạt. Hiệp Khách Lầu bắt đầu nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến vào những ngày đầu tiên. Bởi không gian đậm chất cổ trang.Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào những bộ phim Trung Quốc thời xưa. Sống lại cảm xúc của Thiên Long Bát Bộ hay Thần Điêu Đại Hiệp…

HIỆP KHÁCH LẦU

HIỆP KHÁCH LẦU

Dù mở cửa cách đây không lâu nhưng địa điểm này luôn hút khách. Đầu tiên là bởi nét độc lạ của quán, thứ hai là bạn được trải nghiệm hóa thân vào những nhân vật huyền thoại. Tưởng chừng như chỉ có ở trên phim ảnh.

Không gian hữu tình khiến bất cứ du khách nào cũng phải nao lòng.

Hiệp Khách Lầu

Hiệp Khách Lầu

Giá vé: 30k/người

Thời gian : 8:00 - 18:00

Địa chỉ: 1/26 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 2, Đà Lạt.

2.KOMBI LAND - Vùng đất hoang dại

Bước chân đến Kombi Land, không gian mở ra trước mắt bạn như một thế giới hoàn toàn khác với một Đà Lạt vốn thơ mộng, nhẹ nhàng. Kombi Land tồn tại giữa lòng Đà Lạt như một nốt nhạc đầy biến tấu, có phần mạnh mẽ hơn, phóng khoáng hơn và cũng hoang dại hơn.

KOMBI LAND - Vùng đất hoang dại

KOMBI LAND - Vùng đất hoang dại

KOMBI LAND - Vùng đất hoang dại

Ngay từ khi mới bước vào, du khách đã thích thú không thôi với mô hình độc đáo này. Bạn có thể “check-in” ngay lập tức với “cậu bạn to xác” đáng yêu này trước khi chính thức bắt đầu hành trình khám phá Kombi Land.

KOMBI LAND - Vùng đất hoang dại

Giá vé: 90k/người

Thời gian: 07:00 - 17:30

Địa chỉ: Đèo Mimosa, TP Đà Lạt (thác Prenn đi ngược lên 2km).

3. DALAT FAIRYTALE LAND

DALAT FAIRYTALE LAND

Dalat Fairytale Land, điểm hẹn lý tưởng dành riêng cho những người yêu mến và thường hay mộng mơ về một xứ sở cổ tích giữa đời thực.

Bước qua cánh cổng như bước vào thế giới mới - thế giới cổ tích.

DALAT FAIRYTALE LAND

Dalat Fairytale Land dẫn đưa du khách đến quang cảnh sinh động và tươi mát. Có lẽ ngay từ những bước chân đầu tiên, hầu hết ai ai cũng cảm nhận được những gam màu đặc sắc, rực rỡ và lung linh, tươi tắn điểm tô cho không gian thêm phần căng tràn sức sống và ngập tràn niềm vui.

DALAT FAIRYTALE LAND

Khung cảnh ở Dalat Fairytale Land gợi lại những câu chuyện cổ tích quen thuộc, nào là Bạch Tuyết và 7 chú lùn, nàng công chúa ngủ trong rừng, Lọ Lem,… và đưa bạn trở về những năm tháng tuổi thơ gắn liền với xứ sở thần tiên, với miền cổ tích. Những ngôi nhà bé nhỏ xinh xinh, những chiếc bàn con con đều dễ thương đến lạ lùng.

Giá vé: 80K/người bao gồm 1 phần nước

Thời gian: 07:30 - 17h0

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, Đà Lạt.

4. TRIỆU ĐOÁ HỒNG - khu vườn dành cho các công chúa

Bạn có ước mơ làm công chúa!! - Triệu đóa hồng sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật.

TRIỆU ĐOÁ HỒNG - khu vườn dành cho các công chúa

Không chỉ bên ngoài, bên trong quán cũng là một khu vườn đầy hoa. Cạnh bàn ghế phục vụ khách hàng bằng gỗ, trang trí với hoạ tiết boho bắt mắt là nhiều loại hoa khác nhau được trồng xen kẽ, nở rộ quanh năm. Phía trên là mái nhà kính nhằm cung cấp đủ ánh sáng cho vườn hoa rực rỡ này, cũng như cho các nàng sống ảo dưới nắng mà không cần lo lắng làn da bị tổn hại.


TRIỆU ĐOÁ HỒNG - khu vườn dành cho các công chúa

Phục vụ nhu cầu sống ảo của các nàng công chúa xinh đẹp Triệu Đoá Hồng khi điểm nào cũng cho bạn những pose ảnh ngọt ngào.

TRIỆU ĐOÁ HỒNG - khu vườn dành cho các công chúa

TRIỆU ĐOÁ HỒNG - khu vườn dành cho các công chúa

Ngoài các thức uống thông thường như cà phê, đá xay, trà sữa ra, Triệu Đoá Hồng còn phục vụ các loại trà khác nhau, vừa ngon miệng mà còn tốt cho sức khoẻ, làm đẹp da, thải độc cơ thể, thư giãn 100% từ trong ra ngoài.

Giá vé: 30k/người

Thời gian: 07:00 - 22:00

Địa chỉ: 25A, Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt.

5. XƯỞNG KEM HOA

Xưởng kem hoa với cách làm kem từ hoa rất độc đáo nằm bên cạnh Triệu đóa hồng cực kì nổi tiếng.

 XƯỞNG KEM HOA

Xưởng Kem Hoa được làm với công thức hoàn toàn sạch, kem ngon nhà làm đảm bảo chất lượng. Đến đây các bạn sẽ được tham quan xưởng, trải nghiệm quá trình làm kem lại còn được ăn kem trong không gian view xịn sò lãng mạn .

 XƯỞNG KEM HOA

 XƯỞNG KEM HOA

Giá vé: 20K/người

Thời gian: 09:00 - 19:00

Địa chỉ: 25A, Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt.

6. MALÁ DALAT

MALÁ DALAT 

Lạc vào xứ xở nghìn lẻ một đêm với kiến trúc Maroc giữa lòng Đà Lạt.

Giữa không gian đậm phong cách Moroccan bởi những bức tường phản ánh màu của đất, sự ấm áp và ánh sáng mặt trời chiếu xuyên tuyệt đẹp, kết hợp cùng màu ngọc lam sống động của dòng nước xen lẫn các nội thất trang trí mộc mạc, hình khối và cây cối tự nhiên bao bọc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tấm hình đắt giá.

MALÁ DALAT 

MALÁ DALAT 

Giá vé: 60k bao gồm 1 phần nước

Thời gian: 8h00 - 20h00

Địa chỉ: 65/55/15 Huyền Trân Công Chúa, P.4, Tp. Đà Lạt.

7. CỔNG TRỜI BALI

Cổng trời Bali Đà Lạt một địa điểm du lịch đang được nhiều bạn trẻ đề cập đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Nơi đây là một địa điểm thú vị và hấp dẫn. Một nơi mà không thể bỏ qua khi các bạn đang có ý định đi nghỉ mát trong những mùa hè.

CỔNG TRỜI BALI

Không còn gì để phải tranh cãi về vẻ đẹp của cổng trời Bali ở ngôi đền Lura Lempuyang Lulur. Nó được bắt nguồn từ Indonesia nhưng hiện nay đã được tái hiện lại tại thành phố Đà Lạt. Hai cánh cổng này khá giống nhau.

CỔNG TRỜI BALI

Cổng trời Bali được xuất hiện ở đồi Robin Đà Lạt. Hay còn được gọi là đồi cáp treo Đà Lạt.

CỔNG TRỜI BALI

Giá vé: 80k bao gồm 1 phần nước

Thời gian: 7:00 - 17h00

Địa chỉ: Khu Du Lịch Cáp Treo - Đồi Robin - Phường 3 - TP Đà Lạt.

8. QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

 QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Tự hào là biểu tượng của xứ ngàn hoa - Quảng trường Lâm Viên là điểm check in cực kì hot của du khách khi đến Đà Lạt.

 QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Quảng trường Lâm Viên là một trong những công trình xây dựng hoành tráng nhất của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Được xem như trái tim không thể thiếu của thành phố, quảng trường Lâm Viên trở thành điểm dừng chân của hàng ngàn du khách mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt.

 QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Giá vé: FREE

Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, phường 1, Đà Lạt

9. CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Tạm rời xa nhịp sống hối hả ở chốn thị thành để dạo bước trên cánh đồng hoa cẩm tú cầu, bạn sẽ có được cảm giác yên bình cũng như tìm lại sự lãng mạn mà bạn đã vô tình bỏ quên ở đâu đó.

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt thời gian qua đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn về du lịch.

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Thời gian: 07:30 - 17:30

Giá vé: 30K/người

Địa chỉ: Quốc lộ 20 Tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ Đà Lạt.

10. LẠC TIÊN GIỚI

Không phải ngẫu nhiên mà điểm check in mới toanh này có tên gọi Lạc Tiên Giới, bởi nơi đây được xây dựng theo phong cách chốn bồng lai tiên cảnh, mang đến những góc chụp ảnh đẹp mà bạn không cần phải dày công chỉnh sửa.

 LẠC TIÊN GIỚI

Điểm nhấn nổi bật nhất của Lạc Tiên Giới Đà Lạt chính là những khinh khí cầu đủ màu sắc bay trên mặt nước, mang đến một vẻ đẹp thần tiên giữa không khí lãng đãng mơ màng của thành phố ngàn hoa.

 LẠC TIÊN GIỚI

 LẠC TIÊN GIỚI

Giá vé: 69k Vé bao gồm 1 phần combo bắp rang bơ + nước soda trái cây.

Thời gian: 8h -17h

Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, P.5, TP. Đà Lạt (kế bên Giao Hưởng Xanh resort, cách thác Camly 500m).

11. HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Điểm check in cực hot đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Bàn tay Phật khổng lồ

HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Đây là điểm đầu tiên được mọi người checkin trong khu du lịch này được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ và nằm nhô về phía trước.

HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Những điểm check in khác tại Hoa Sơn Điền Trang

HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Do nằm trong một khu vực lớn lên tới 38ha được bao phủ bởi rừng nguyên sinh nên nơi đây có rất nhiều loài chim quý ghé thăm hót vang suốt ngày.

HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Giá vé: 50k/người

Thời gian: 07:00 - 17:00

Địa chỉ: Tiểu khu 159 phường 5 thành phố Đà Lạt.

12. HỒ TUYỀN LÂM

HỒ TUYỀN LÂM

Hồ Tuyền Lâm là một trong những khu du lịch sinh thái mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Địa điểm này nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Ngoài Hồ Xuân Hương nằm ngay trung tâm thành phố. Thì hồ Tuyền Lâm được du khách biết đến rất nhiều khi đi du lịch Đà Lạt. Du khách còn chùng chừ gì nữa mà không nhanh tay xách balo lên và đi thôi.

HỒ TUYỀN LÂM

Với một nơi tuyệt vời như này thì có rất nhiều du khách thắc mắc hỏi chúng tôi rằng. Khi đến với địa điểm này du lịch thì có mất tiền không? Và tại bài viết này chúng tôi xin đính chính lại rằng. Khi tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt du khách sẽ không mất bất cứ chi phí nào nhé.

HỒ TUYỀN LÂM
Giá vé: FREE

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt.

13. QUE GARDEN

QUE GARDEN

QUE Garden tự hào là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Những chậu cây bonsai vừa to vừa đẹp, được chăm sóc và uốn nắn kỹ lưỡng vô cùng đẹp mắt, và bạn khó có thể tìm thấy nhiều cây Bonsai đẹp như thế tại Việt Nam.

QUE GARDEN

Không chỉ vậy bao bọc xung quanh những cây bonsai lá kim này là những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bằng những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt tạo ra một không gian vô cùng đặc sắc cho những người đam mê cái đẹp đến từ thiên nhiên.

QUE GARDEN

Giá vé: 50k/người

Thời gian: 7h00- 17h00

Địa chỉ: Chân đèo Mimosa, TP. Đà Lạt.

14. HỒ XUÂN HƯƠNG

Từ lâu hồ Xuân Hương Đà Lạt được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Với dãy hàng thông trải dài ven hồ và những khóm hoa, bãi cỏ xanh mướt hai bên đã góp phần tô điểm thêm vẽ thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

HỒ XUÂN HƯƠNG

Hồ Xuân Hương được mệnh danh là trái tim của thành phố Đà Lạt. Điểm bắt đầu của nhiều con đường chính ở Đà Lạt. Là địa danh nổi tiếng tiêu biểu cho vẻ đẹp của Đà Lạt. Điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn và thú vị.

HỒ XUÂN HƯƠNG

Giá vé: FREE

Địa chỉ: Xuan Huong Lake, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

15. NHÀ THỜ CON GÀ

Nhà thờ Con Gà còn được gọi là nhà thờ chính tòa Đà Lạt. Đây là một nhà thờ một công trình tôn giáo lớn nhất ở Đà Lạt. Ngoài ra đây còn là một điểm tham quan du lịch. Thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan.

NHÀ THỜ CON GÀ

Nhà thờ Con Gà Đà Lạt là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Hàng năm nhà thờ chính tòa Đà Lạt đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch. Nơi đây được du khách bình chọn là địa điểm du lịch lý tưởng nhất. Khi du khách đến với thành phố Đà Lạt. Nơi đây còn là chứng nhân của lịch sử Đà Lạt. Một công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố Đà Lạt.

NHÀ THỜ CON GÀ

Giá vé: FREE

Địa chỉ: số 15 đường Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt.

16. GA ĐÀ LẠT

Nhà Ga Đà Lạt là một trong những công trình kiến trúc cổ. Hiếm có trên thế giới chỉ còn 1 số di tích. Với lối thiết kế đường xe lửa răng cửa hiếm có. Lối kiến trúc cổ kính và độc đáo nhất của việt nam mang phong cách đông dương. Thu hút rất nhiều rất du lịch trong và ngoài nước đến đây tham quan.

GA ĐÀ LẠT

Giá vé: 5K/người

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 10, Đà Lạt.

17. ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

Đường hầm đất sét Đà Lạt với rất nhiều tên gọi khác nhau như : Đường hầm điêu khắc, đường hầm đất đỏ… nhưng dù với bất cứ tên gọi nào thì nó cũng hướng tới một điểm tham quan mới lạ và vô cùng hấp dẫn du khách khi dến Đà Lạt mộng mơ.

ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

Giá vé: 60k/người

Thời gian: 07:30 - 17:15

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

18. CÂY THÔNG CÔ ĐƠN

Đây là một trong những nơi sống ảo nổi tiếng ở Đà Lạt đối với những bạn trẻ và khách du lịch. Mỗi năm địa điểm này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan và check in tại đây.

CÂY THÔNG CÔ ĐƠN

CÂY THÔNG CÔ ĐƠN

Giá vé: đi xe máy vào thì không mất tiền, đi cano 80k/khứ hồi.

Địa chỉ: Cây thông cô đơn hồ Đan Kia, Huyện Lạc Dương.

19. ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Đồi chè Cầu Đất xanh bạt ngàn với không khí trong lành là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê an yên khi đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt.

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Giá vé: free

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, Xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt.

20. HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT

Đà Lạt được mệnh danh là “xứ sở tình yêu” nên mọi điều thuộc về nơi này đều mang hơi thở mộng mơ. Và vô cực chính là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Dựa trên nguồn cảm hứng này, ý tưởng thiết kế khuôn viên Hồ vô cực ra đời.

HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT

Mặt hồ nước mênh mông tạo hiệu ứng thị giác như không có điểm dừng. Ngụ ý cho tình yêu đôi lứa luôn dạt dào, vô bờ bến. Cánh rừng thông bạt ngàn bao quanh tượng trưng cho sức mạnh giúp bảo vệ lòng người được kiên định, bình yên.

Giá vé: 60k/người

Thời gian: 07:30 - 17:15

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Với 20 địa điểm được nêu ở trên, Clover spa hy vọng bạn có được một chuyến du lịch đáng nhớ cùng những trải nghiệm tuyệt với nhé